Header Ads

THU MUA ĐIỀU HÒA CŨ – THANH LÝ ĐIỀU HÒA CŨ

 BẠN Ở ĐÂU CHÚNG TÔI SẼ ĐẾN: 0904090635

Chuyên thu tìm điều hòa cũ, thanh lý điều hòa cũ, hỏng, đồ điện cũ, dịch vụ sửa điều hòa hà nội

Nhận thu mua, vận chuyển, tháo dỡ đồ điện, biển bảng

Thanh lý nhà hàng,Trường học,Văn phòng,Nhà xưởng tận nơi toàn bộ những khu vực …..

Chú ý. Để bảo đảm mua bán, thanh lý điều hòa cũ mùa dịch covid an toàn. Xin quý khách gọi điện đặt lịch và đảm bảo vệ sinh, dãn cách trong giai đoạn thu chọn được đảm bảo. Có thể gọi hoặc zalo: 0978.255.988 để được báo giá nhanh gọn !

Chuyên điều hòa cũ hà nội
Chuyên điều hòa cũ hà nội

1.MUA VÀO. THU MUA ĐIỀU HÒA CŨ TẠI NHÀ

Với nhu cầu sử dụng, chọn bán, tu bổ chúng tôi luôn cần thu mua điều hòa cũ, điều hòa đã qua sử dụng mang giá cả cạnh tranh

_Thu chọn điều hòa tận nơi tất cả các khu vực miền bắc

_Nhận thanh lý điều hòa công trình, dự án, nhà dân tận nơi giá cao sở hữu toàn bộ tình trạng

Quy trình chọn bán điều hòa cũ rất đơn giản

_ Gọi điện – Kiểm tra định giá – Tháo ngay trong 15 phút

_ Đối với những công ty cần thanh lý điều hòa cũ cần hóa đơn, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ và nhanh chóng

Tiêu chí thu tìm điều hòa cũ

_ Thuận mua vừa bán

_ Nhanh – Gọn – Sạch – Đẹp – An toàn

Nội dung mua điều hòa cũ

Mua bán điều hòa cũ tất cả những hãng, công suất, tình trạng

_  Đối với chủ sở hữu kho lạnh nhà xưởng bắt buộc máy cẩu, la văng sẽ có công ty người làm trực tiếp giả dụ khách hàng có nhu cầu

Thua <span class='marker'>mua</span> điều hòa cây tại nhà
Thua chọn điều hòa cây tại nhà

THU MUA ĐIỀU HÒA CŨ Ở HÀ NỘI VỚI GIÁ CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG

Khi điều hòa cũ bạn đang tiêu dùng không phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và cơ quan hoặc điều hòa sử dụng lâu không mang lại hiệu quả cao hoặc dòng điều hòa đã bị hỏng và cần thanh lý.

Bạn đang cần chọn công ty thu mua điều hòa cũ ở Hà Nội với giá cao nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với Điện lạnh bách khoa bks hà nội để được thu mua điều hòa cũ giá cao tận nhà.

Nhận thanh lý điều hòa <span class='marker'>có</span> <span class='marker'>toàn bộ</span> tình trạng
Nhận thanh lý điều hòa sở hữu mọi tình trạng

QUY TRÌNH THU MUA ĐIỀU HÒA CŨ Ở HÀ NỘI NHƯ THẾ NÀO?

Khi bạn cần thanh lý điều hòa cũ ở Hà Nội thì bạn mang thể shop trực tiếp với chúng tôi bằng phương pháp nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi theo các SĐT sau. Để cho tiện lợi trong việc tìm bán thì bạn nên cửa hàng số gần nhà mình nhất:

  • Khu vực miền bắc (ngoài Hà nội 0978.255.988)
  • Khu vực: Nam,Bắc từ liêm.Quốc oai. Sơn tây. Cầu Giấy. Hoàn kiếm, Tây hồ..: 0978.255.988
  • Khu vực: Ba đình.. Đống đa. Hai bà trưng. Thanh oai. Thường Tín..: 0978.255.988
  • Khu vực: Long Biên. Gia lâm. Đông anh…: 0854.395.909
  • Chỉ nên bạn phải bán điều hòa cũ tại hà nội chúng tôi sẽ với người tới tận nơi trong 15p

Sau khi nhận được điện thoại chúng tôi sẽ cử nhân viên kĩ thuật nơi gần nhất của mình mau chóng đến nhà người mua để kiểm tra, báo giá, tiến hành tháo điều hòa và thanh toán tiền cho người dùng như đã thỏa thuận, Sau cùng chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu gọn và vận chuyển sạch sẽ.

LÝ DO NÊN CHỌN ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HÀ NỘI LÀM ĐƠN VỊ THU MUA ĐIỀU HÒA CŨ Ở HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN

Đơn vị thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội là siêu nhiều. Tuy nhiên, đa phần người dùng khi phát sinh nhu cầu thanh lý điều hòa cũ đều luôn lựa tìm Điện lạnh bách khoa bks Hà Nội bởi các lý do sau:

  • -Chúng tôi là trung tâm chuyên thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội uy tín số một về giá. Vì thế, khi bạn cần bán thanh lý điều hòa cũ thì bạn chỉ nên gọi cho chúng tôi là được. Thu mua hầu hết cực kỳ nhanh gọn và thuận tiện.
  • Ngoài thu mua điều hòa đang hoạt động. Chúng tôi nhận thanh lý những mẫu điều hòa hỏng, cũ, nát về lấy linh kiện như quạt, tụ vv phải đảm bảo giá cả sẽ cao hơn bình thường
thu <span class='marker'>chọn</span> điều hà cũ ở hà nội
Thu mua điều hoà cũ ở hà nội

  • Đối với chủ sở hữu điều hòa mới đẹp chúng tôi sẽ bảo dưỡng và thanh lý. Điều hòa cũ nát chúng tôi sẽ tận dụng linh kiện chính hãng hay còn gọi bóc máy để   các cái tương đương
  • Nếu khi bán thanh lý điều hòa cũ nát. Bạn cần đổi sang một điều hòa đẹp hơn như điều hòa mới, hàng mới sử dụng khách khác thanh lý. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đảm bảo giá tiền phải chăng nhất
  • Quá trình thu mua điều hòa cũ tại nhà Hà Nội chúng tôi không thu bất kỳ phí tháo dỡ dỡdi chuyển nên các bạn thể yên tâm và bàn giao tìm bán
  • Với đội ngũ nhân viên, shop có mặt đầy đủ ở các quận buộc chúng tôi phải xử lý và di chuyển điều hòa vô cùng nhanh chóng, sạch sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho cả đôi bên.

Đặc biệt:

  • Đối với các dự án thanh lý.điều hòa Chúng tôi sẽ cắt chuyển huê hồng đặc biệc cho người giới thiệu
  • Chúng tôi cam kết thu mua điều hòa tất cả những dòng chết hỏng, nát, không còn sử dụng được giá cao nhất
  • Mọi hình thức mua bán điều hòa cũ chúng tôi sẽ báo trọn gói từ lúc tháo dỡ tới khi dọn dẹp trả mặt bằng

Vậy trường hợp các bạn đang nhu cầu thanh lý điều hòa cũ thì hãy gọi trực tiếp với chúng tôi. Tự hào là đơn vị chuyên thu chọn điều hòa cũ ở Hà Nội chúng tôi cam kết thu tìm điều hòa cũ tại Hà Nội giá cao nhất thị trường.

Nếu cần thanh lý điều hòa cũ xin gọi cho cửa hàng chúng tôi 0978.255.988

Điều hòa cũ
Điều hòa cũ

2. BÁN RA. LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TRỌN GÓI

Nhận Bán Và Lắp Đặt Điều Hòa Cũ Và Mới

1 Máy lạnh trong quá trình phân loại, các mã đa dạng, chốt giá cả cũng khá nhanh, máy lạnh đa số sau lúc bảo dưỡng bắt buộc phải được bảo hành một năm, chế độ bảo hành dài hạn nhất thị trường.

2 Khi nhu cầu, vui lòng gọi cho shop hotline 0978255988 hoặc xem ảnh qua zalo trên trang web và lựa sắm điều hòa phù hợp. giá cả các sản phẩm của những năm khác nhau, giá cả khác nhau để bạn lựa chọn

3 Sau khi xem xong, bạn giao dịch thể trực tiếp hoặc đi tới cửa hàng để chọn dòng đúng nhu cầu sau khi xem thể quyết định *Có chắc chắn tin tưởng hay không*

Ngoài ra bạn có thể cập nhật 1 số máy qua trang điều hòa cũ

Lưu ý

Sản phẩm bán ra sẽ cam kết đúng như biểu lộ 3 dòng chính cho bạn lựa mua và giá cả thể xê dịch như sau:

  • Sản phẩm lướt, đẹp, 90-99% giá tiền cao do mua vào dòng cao cấp
  • Sản phẩm zin, gas lốc zin, Giá thành vừa giá, chênh lệch do hãng sx
  • Sản phẩm điều hòa cũ dựng. lắp gép linh kiện. Giá thành thấp hơn nhiều

Sản phẩm lướt và zin bảo hành ít ra 6 tháng

Sản phẩm xấu hoặc lắp gép bảo hành 3 tháng

Cam kết như lời giới thiệu. Bạn bắt buộc phải kết bạn với cửa hàng zalo-sdt 0978.255.988

Phần lắp đặt điều hòa

Lắp đặt điều hòa
Lắp đặt điều hòa

Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt trọn gói và báo giá trọn gói cho từng sản phẩm

Lưu ý:

_ Phần lắp đặt: tùy từng công trình sẽ mang giá chênh lệch giữa độ khó công trình và độ khó phần lắp
_ Đối với 2 hoặc đa dạng hơn sẽ hỗ trợ và giảm giá cụ thể từng loại
_ Đối với những trường hợp như vật tư quá đa dạng sẽ được tính phần dư với giá cả hiện hành

Bạn thể tham khảo => Báo giá vật tư và lắp đặt điều hòa

Phần bảo trì, Bảo hành dienlanhbachkhoabks.com

Áp dụng cho đa số gia đình và diện doanh nghiệp

_Sản phẩm lướt và zin bảo hành một năm

_Sản phẩm xấu hoặc lắp gép bảo hành 3 tháng

_ Bảo trì bảo dưỡng với thể gọi bên thứ 3 hoặc liên hệ lại

_ Với nhu cầu thêm bảo hành sẽ phát sinh bù thêm chi phí

Nguyên tắc làm cho việc

_Hợp bán ra – Ưng thanh toán

_Thống nhất 2 bên và mang hóa đơn, hợp đồng trường hợp cần thiết

Chúng tôi: chuyên bán và thu tìm điều hòa cũ


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.