Header Ads

Sửa điều hòa tại Chương Dương – Giá rẻ – Bảo hành từ 6 – 12 tháng

Dịch vụ sửa điều hòa tại Chương Dương sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp từ những người thợ được đào tạo chuyên sâu. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đến với trung tâm sửa chữa điều hòa ở hà nội của chúng tôi. Với giá cả phải chăng – sửa chữa uy tín – hòa đồng, thân thiện – phục vụ tận tình nhanh chóng, chỉ cần một cuộc gọi, chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 15 – 30 phút.

– Nhanh tay nhấc máy liên hệ SĐT ngay 024.2230.5559 Để nhận được những dịch vụ sửa máy lạnh tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin tưởng.

sua-dieu-hoa-tai-chuong-duong

Dịch vụ sửa điều hòa tại chương dương bảo hành dài hạn từ 6 đến 12 tháng

– Chúng tôi cam kết kỹ thuật viên rất giỏi tiết kiệm chi phí, xử lý dứt điểm mọi lỗi điều hòa dù là lỗi nhỏ hay lỗi khó sửa. Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chúng tôi chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm, chỉ cần liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề về máy lạnh của bạn.

Dịch vụ sửa điều hòa tại hoàn kiếm

Khi máy lạnh mắc phải những lỗi này cần phải sửa chữa ngay.

  • Máy lạnh bị rò rỉ nước bên trong
  • Sử dụng điều khiển từ xa để bật nhưng điều hòa không bật nguồn
  • Dây điện bị chuột làm tổ cắn nát.
  • Máy lạnh chạy từng dàn lạnh chỉ có gió.
  • Một ngày đẹp trời, chiếc điều hòa tự tắt bật như có người thứ hai chạm vào.
  • Máy lạnh không nhận điều khiển hoặc điều khiển không như ý muốn
  • Block điều hòa bị hỏng, rò rỉ điện, hở gas …

Tại sao 90% dân số tại Hà Nội lại lựa chọn dịch vụ sửa điều hòa của chúng tôi?

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm sửa máy lạnh tại nhà.
  • Chúng tôi cam kết thay thế linh kiện chính hãng 100%.
  • Đặt chữ tín lên hàng đầu
  • Sửa máy lạnh không cắt, bắt đúng bệnh, sửa đúng giá.
  • Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi cho chúng tôi
  • Khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được giảm 15% phí dịch vụ tiếp theo cho các dịch vụ khác như: Sửa tủ lạnh, tháo lắp điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt.
  • Sửa điều hòa panasonic uy tín giá rẻ tại hà nội

sua-dieu-hoa-tai-chuong-duong-hoan-kiem

Quy trình nhận sửa điều hòa tại chương dương.

  • Tiếp nhận yêu cầu, lắng nghe sửa điều hòa tại Chương Dương.
  • Nhân viên đến kiểm tra: nhân viên tiến hành đo đạc dàn nóng và dàn lạnh, dây dẫn, bo mạch, để đưa ra kết luận hư hỏng ở đâu.
  • Báo giá dịch vụ sửa điều hòa tại Chương Dương.
  • Tiến hành các bước sửa chữa nhanh chóng để đảm bảo an toàn, Cũng có thể đúng kỹ thuật.
  • Kiểm tra, bàn giao, sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ kiểm tra tổng thể, sau đó bàn giao khi máy hoạt động tốt trở lại.
  • Viết phiếu bảo hành, thanh toán, chuyên nghiệp nhất tại Chương Dương.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 024.2230.5559 Chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến cho bạn những dịch vụ sửa chữa máy lạnh tốt nhất.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.