Header Ads

Sửa điều hòa tại Nguyễn Trung Trực giá rẻ – Uy tín – Chuyên nghiệp tại Hà Nội

Sửa điều hòa tại Nguyễn Trung Trực với đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ 24/24, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành ưu đãi, thay thế linh kiện chính hãng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Nhận các dịch vụ sửa chữa máy lạnh tốt nhất từ ​​công ty chúng tôi.

Dịch vụ sửa điều hòa tại Ba Đình

Dịch vụ sửa điều hòa tại hoàn kiếm

sua-dieu-hoa-tai-nguyen-trung-truc

Thợ sửa điều hòa tại Nguyễn Trung Trực kinh nghiệm lâu năm – tư vấn miễn phí

– Chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để nâng cao chất lượng, mang lại lợi ích cho khách hàng. Thương hiệu sửa chữa điều hòa của chúng tôi sẽ là người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình.

Những hư hỏng thường gặp của máy lạnh bao gồm:

  • Máy lạnh vào điện nhưng không mát
  • Máy lạnh lúc lạnh lúc không lạnh
  • Máy lạnh bị thiếu gas hoặc hết gas.
  • Điều hòa không khí hoạt động nhưng quạt không hoạt động
  • Máy lạnh mất nguồn: hỏng aptomat, đứt dây nguồn …
  • Nhấn điều khiển từ xa (từ xa) không có tác dụng
  • Gió thổi lạnh có mùi xú uế.
  • Sửa điều hòa daikin lỗi không lên nguồn
  • Bộ phận làm lạnh bị rò rỉ nước
  • Máy lạnh chạy nhưng máy nén (cục nóng) không chạy
  • Máy nén (cục nóng) chạy ồn ào
  • Máy lạnh có khi chạy và không chạy.
  • Máy lạnh chạy không mát và bị ngắt nguồn.
  • Máy lạnh bị ngắt nguồn sau 5 đến 10 phút hoạt động thì tủ lạnh báo lỗi.

Quy trình vệ sinh máy lạnh của chúng tôi như thế nào?

+ Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, kỹ thuật viên gọi hẹn giờ.

+ Bước 2: Nếu khắc phục, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lỗi trước (báo giá cho khách hàng nếu đồng ý mới tiến hành).

  • Trường hợp cần bảo dưỡng, tháo dàn lạnh ra dùng vòi hút sạch bụi bẩn, nếu phải bơm gas thì tư vấn khách hàng nạp gas.
  • Tháo lò sưởi để làm sạch và tra dầu.

+ Bước 3: Lắp lại máy, bàn giao cho khách hàng kiểm tra tình trạng máy trước và sau khi thực hiện.

Bước 4: Viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

+ Bước 5: Tiến hành tư vấn cho khách hàng cách sử dụng thiết bị lâu bền hơn.

sua-dieu-hoa-tai-nguyen-trung-truc-1

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh, chúng tôi cam kết sẽ giúp máy lạnh hoạt động tốt
  • Khách hàng không lo bị chặt chém giá
  • Các dịch vụ như bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh luôn có giá rẻ và đảm bảo nhất thị trường
  • Bảo hành máy lạnh dài hạn
  • Sửa chữa lắp đặt máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp |

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 024 66 881 881 Hãy để chúng tôi giúp bạn khắc phục mọi sự cố về máy lạnh của bạn.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.